Chi Tiết Về Gói Chụp Ảnh Cưới Tại Đà Lạt

Chi Tiết Về Gói Chụp Ảnh Cưới Tại Đà Lạt

Gói Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt Như Thế Nào?

Gói chụp Đà Lạt bên mình sẽ dao động từ 4-5 ConCept phụ thuộc vào yêu cầu của Dâu Rể. Trong đó, sẽ có 2 Concept chụp váy cưới, 2 concept chụp đồ thời trang và concept chụp đêm. 

Về 2 Concept chụp váy cưới thì sẽ chụp cảnh bình minh, săn mây, rừng thông hay đồi chè. Bên cạnh đó, nếu Dâu Rể chọn địa điểm săn mây là cầu đất thì chi phí chụp Cầu Đất sẽ được Nhi Dịp tặng nha.

Về 2 Concept chụp đồ thời trang Dâu Rể có thể tự do sáng tạo Concept dành riêng cho mình. Nếu Dâu Rể lăn tăn không biết phải chọn Concept như nào bên mình có chuyên viên tư vấn sẽ cùng với Dâu Rể trao đổi ý tưởng cũng như trang phục trong Concept luôn.

Về Concept chụp đêm Nhi Dịp sẽ tặng cho bạn Copcept chụp cùng với xe cổ, hoặc concept lều trại, pháo sáng. 

Trong gói thì Nhi Dịp tặng bao gồm cả chi phí đi lại trong suốt buổi chụp. Hơn thế nữa, các khâu chuẩn bị sẽ là trước ít nhất 1 tuần để đảm bảo sự chắc chắn cho Dâu Rể. Cô Dâu và Chú Rể sẽ được thử váy cưới trực tiếp tại Sài Gòn (Trong tất cả các gói chụp bên mình Dâu sẽ được thử các loại váy khác nhau không có sự phân biệt nên yên tâm bạn sẽ được thử những chiếc váy cưới lỗng lẫy kể cả bạn book bất kỳ gói chụp nào), sẽ có chuyên viên makeup tư vấn tone makeup cũng như làm tóc trước. Và đặc biệt sẽ trao đổi trực tiếp với Nhi Dịp về ngày chụp tránh trường hợp thiếu sót. Cho nên, Dâu Rể đến buổi chụp sẽ có 1 tâm thế thoải mái nhất, và chỉ cần enjoy với buổi chụp là được nè.

Nếu bạn có dự định chụp ảnh cưới tại Đà Lạt thì hãy đến ngay với Nhi Dịp studio để được tư vấn cụ thể nhé.

Mọi người có thể tham khảo thêm ở video dưới đây nhé!

Bài trước Bài sau
Sản Phẩm

Sản Phẩm

Chất Lượng Cao Nhất

Dịch Vụ Khách Hàng

Dịch Vụ Khách Hàng

Tận Tâm, Nhiệt Tình

Giá Cả

Giá Cả

Nhiều Ưu Đãi

Phong Cách Ảnh

Phong Cách Ảnh

Tự Nhiên, Trọn Cảm Xúc